Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

“Tôi mua resort nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn vì tin chắc giá sẽ tăng”: Nhà đầu tư Tp. HCM

Tới dự chương trình “FLC Quy Nhơn - Trải nghiệm thiên đường biển xanh”, vừa được Tập đoàn FLC tổ chức ngày 10/4 tại TP. HCM, rất nhiều nhà đầu tư đã quyết định đặt mua bất động sản tại quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên ở “mảnh đất vàng du lịch” Bình Định vì tin rằng, giá sẽ tăng khi nơi đây dần trở thành một trung tâm du lịch mới của Việt Nam.

 

FLC Quy Nhơn – Điểm đến hấp dẫn nhất tại Bình Định

Chương trình “FLC Quy Nhơn - Trải nghiệm thiên đường biển xanh” là sự trở lại của Tập đoàn FLC với thị trường TP. HCM nhằm đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư nơi đây về tìm hiểu cơ hội đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Quần thể sân golf, resort, biệt thực nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn.
Quần thể dự án FLC Quy Nhơn có quy mô và đẳng cấp của một khu du lịch mang tầm quốc tế với diện tích 350 ha, tổng mức đầu tư lên đến 3.500 tỷ đồng. FLC Quy Nhơn tọa lạc tại xã Nhơn Lý, bên cạnh địa danh Eo Gió vốn nổi tiếng là “nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam”.



Tính đến thời điểm hiện tại, sân golf 18 lỗ dạng links và hơn 80% các hạng mục đã hoàn thành. Toàn bộ quần thể dự kiến sẽ được khánh thành vào đầu tháng 7 tới đây, hứa hẹn sẽ là điểm đến mới hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.
Không dừng lại ở một điểm đến du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu, quần thể này còn mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư được sở hữu các sản phẩm bất động sản vượt trội: biệt thự nghỉ dưỡng FLC Luxury Resort Quy Nhơn và căn hộ khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn.

Đây là các hạng mục được thiết kết bởi tập đoàn khách sạn nổi tiếng Serenity Holdings đến từ Hà Lan, mang đến phong cách trẻ trung, phóng khoáng, hiện đại và tinh tế, tôn vinh vẻ đẹp của khung cảnh tự nhiên bao quanh.

Lợi ích vượt trội từ đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng
Phân tích về những lợi ích vượt trội của các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, chuyên gia tài chính Nguyễn Trí Hiếu cho biết: “Bất động sản nghỉ dưỡng là một kênh đầu tư có khả năng sinh lời rất tốt, nguồn vốn ban đầu sẽ có giá trị gia tăng theo từng năm. Đặc biệt, với những dự án cam kết lợi nhuận lên đến 10%/năm trong vòng 10 năm như tại FLC Quy Nhơn thì nhà đầu tư có thể yên tâm hưởng lợi ích kép cả về tài chính lẫn nhu cầu nghỉ dưỡng”.

Có mặt tại sự kiện, các nhà đầu tư từng đến thăm quan dự án FLC Quy Nhơn đều chia sẻ những ấn tượng rất tốt về vị trí, cảnh quan dự án, thiết kế tuyệt đẹp và quy mô hoành tráng của các hạng mục tiện ích.
Ông Nguyễn Hữu Trí, hiện là giảng viên đại học tại TP. HCM, chia sẻ: “Tôi đặc biệt ấn tượng với Trung tâm Hội nghị Quốc tế có sức chứa lên tới 1.500 người. Rồi đây, rất nhiều sự kiện lớn với quy mô hàng nghìn người sẽ được tổ chức tại FLC Quy Nhơn. Điều này bảo đảm cho các phòng khách sạn luôn kín chỗ bên cạnh những nhu cầu đến đây để du lịch và nghỉ dưỡng và nhờ đó mà giá bất động sản chắc chắn tăng. Đó chính là lý do mà tôi đã chọn mua một căn hộ khách sạn tại FLC Quy Nhơn”.

Gặp gỡ các nhà đầu tư TP. HCM lần này, Tập đoàn FLC tái khẳng định cam kết lợi nhuận 10%/năm trong vòng 10 năm đầu tiên, chiết khấu 3% khi mua biệt thự biển, giá thành cạnh tranh, hỗ trợ tài chính lên tới 70%… Bên cạnh đó, dự án sẽ khánh thành đi vào hoạt động từ đầu tháng 7/2016 cũng đồng nghĩa với việc khoản đầu tư sẽ sinh lời trong thời gian ngắn sắp tới.
Nhận thấy những lợi thế rõ ràng từ các sản phẩm bất động sản FLC Quy Nhơn, nhiều nhà đầu tư đã xuống tiền đặt cọc ngay tại sự kiện. Tập đoàn FLC cũng đã tổ chức bốc thăm và trao 6 giải thưởng trị giá từ 100 - 500 triệu đồng cho các khách hàng vừa đặt cọc này. 5 khách mời tham gia sự kiện may mắn cũng đã nhận được voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại FLC Quy Nhơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét